TT
|
Hình thức
tổ chức
|
Nội dung chuyên đề
|
Thời gian thực hiện
|
Thực hiện
|
Ghi chú
|
1
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 1 qua môn Đạo Đức
|
Tuần 7
|
- Chỉ đạo: Bùi Thị Phương
- Báo cáo: Từ Thị Hạnh
- Giảng dạy: Đào Thị Ngân
|
|
2
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Hướng dẫn HS lập bảng cộng theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.
|
Tuần 7
|
- Chỉ đạo: Bùi Thị Phương
- Báo cáo: Phạm Thị Nhung
- Giảng dạy: Từ Thị Hạnh
|
Cấp tổ
|
3
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn đọc đúng vần, tiếng, từ ứng dụng.
|
Tuần 8
|
- Chỉ đạo: Bùi Thị Phương
- Báo cáo: Trần Thị Mơ
- Giảng dạy: Phạm Thị Nhung
|
Cấp tổ
|
4
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Một số biện pháp dạy Toán theo định hướng phát triển năng lực của HS.
|
Tuần 8
|
- Chỉ đạo: Bế Thị Thu
- Báo cáo: Triệu Thị Yến
- Giảng dạy: Trương Thị Hương
|
Cấp tổ
|
5
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Áp dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trong môn Hoạt động trải nghiệm lớp 1
|
Tuần 10
|
- Chỉ đạo: Bùi Thị Phương
- Báo cáo: Phạm Thị Huệ
- Giảng dạy: Đào Thu Hà
|
Cấp tổ
|
6
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 nhận biết hình ảnh so sánh trong phân môn luyện từ và câu
|
Tuần
10
|
- Chỉ đạo: Bùi Phương
- Báo cáo: Nguyễn T Bích Ngọc
- Giảng dạy: Bùi Thị Miên
|
Cấp tổ
|
7
|
Thực hành
|
Nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp.
|
Tuần 10
|
- Chỉ đạo: Phạm Văn Biên
- Giảng dạy: Nguyễn Thúy Hồng
|
Cấp tổ
|
8
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Rèn kĩ năng đặt câu hỏi cho HS lớp 4 thông qua môn LTVC
|
Tuần 15
|
- Chỉ đạo: Phạm Văn Biên
- Báo cáo: Phạm Thị Mỹ
- Giảng dạy: Lê Thị Liên
|
Cấp tổ
|
9
|
Lý thuyết
Thực hành
|
Khơi gợi óc sáng tạo của học sinh để vận dụng vào thực tế cuộc sống trong phân môn Tiếng Việt lớp 1
|
Tuần 27
|
- Chỉ đạo: Bùi Thị Phương
- Báo cáo: Đào Thị Thu Hà
- Giảng dạy: Trần Thị Mơ
|
Cấp trường
|